Montag, 30. März 2009

Hát akkor

én is megpróbálom itt is!:)

8 Kommentare:

Kriszta hat gesagt…

juhéééééééééééééééééé:)

Adona hat gesagt…

juhee :)

Budai Evódia hat gesagt…

Isten hozott. Örülök, hogy elérhetőbb leszel nekem is:)

Hilda hat gesagt…

De jóóóóó , hogy itt vagy :)Könnyebb lesz olvasni rólatok

Anonym hat gesagt…

Elbujtal de megtalaltalak apu

Anonym hat gesagt…

Sokat mondó,elgondolkoztató ez a vers,és a mögötte álló igazság és tartalom.Ha régi hangszered ujra stimolod,csodálatosan zengeni fog.szűleid .

iri hat gesagt…

Utolso lennek aki gratulal.nagyon orvendek.Legyen epito talalkozasunk.

đa hat gesagt…

một lần bị chết. - Thanh âm của Diêu Tích Tuyết lạnh như băng. Nét mặt Vương Lâm cuối cùng cũng thay đổi. Tay phải hắn vẫy nhẹ, Huyết Hồn đan liền từ trong tay Diêu Tích Tuyết bay vào tay hắn.

Diêu Tích Tuyết đã sớm đoán được đối phương chắc chắn sẽ tự mình xem xét nên vẫn không ra tay ngăn cản, để mặc cho nó rời tay. Nhìn nét mặt của Vương Lâm, trong lòng nàng thầm cười lạnh. Tuy đó cũng là Huyết Hồn đan nhưng nói một cách chính xác thì là phế đan thì đúng hơn.
dong tam mu lậu cho thuê phòng trọ cho thuê phòng trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật hà nội số điện thoại tư vấn luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Phụ thân của nàng để phòng ngừa kẻ khác cướp đoạt nên đã phân hóa Huyết Hồn đan. Bên trong phế đan cũng có một giọt máu màu lam, nhưng trong đó cũng chỉ có hỗn hợp tạp chất và độc tố. Ngoại trừ hai cha con nàng ra không còn người nào có thể phân biệt được thật giả. Do đó mà họ chẳng hề ngại kẻ nào tới cướp đoạt.

Nếu vẫn hy vọng vào viên phế đan đó thì tính mạng chẳng khác nào vất đi một nửa.

Vương Lâm cầm cây đèn lập tức thấy tần suất nhấp nháy của những đạo phù văn trên đó đột nhiên thay đổi, trung với nhịp trống ngực của bản thân. Hiển nhiên vật đó rơi vào tay ai liền dao động với nhịp đập trái tim của người đó.